Để một dự án, một thương hiệu bất động sản đến tay khách hàng thành công và lợi nhuận sản phẩm được như kỳ vọng mục tiêu của doanh nghiệp thì cần có một chuỗi hệ thống các mô hình Marketing tham gia vào. Có bao nhiêu mô hình Agency marketing bất động sản? Nhiệm vụ, chức năng của những mô hình này ?
5 Mô Hình Agency Marketing Bất Động Sản

1.Mô hình Research Marketing :
Các Agency Research Marketing bất động sản có nhiệm vụ chính là thực hiện nghiên cứu và phân tích thị trường trước khi triển khai dự án thông qua nhiều hình thức như bảng hỏi, bài phỏng vấn… Thông qua các dữ liệu thu thập được để nắm bắt được nhu cầu của thị trường, khả năng hấp thụ sản phẩm, từ đó đưa ra chiến lược về mô hình sản phẩm, giá thành, thời điểm trước khi ra mắt.
Chính vì vật, thông tin thị trường mà các Agency Marketing Bất động sản này đưa về sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến việc ra mắt dự án.
2.Mô hình Strategy & Brand Marketing
Mô hình công ty strategy & brand marketing sẽ chịu trách nhiệm tư vấn chiến lược cho dự án, giúp các doanh nghiệp, chủ đầu tư đưa ra giải pháp làm thương hiệu, bản sắc riêng cho dự án. Agency strategy & brand marketing sẽ đảm nhận việc lên kế hoạch, quản lý các chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm, tạo nét đặc trưng và bản sắc riêng biệt giúp nâng cao giá trị cho dự án

Với những dự án có doanh số thấp cũng cần những Agency strategy & brand marketing này phân tích, phát triển lại chiến lược marketing để giúp tạo lại sóng và tăng giá trị thương hiệu
3.Mô hình công ty Digital Marketing bất động sản
Mô hình Agency marketing chuyên về digital sẽ thực hiện nhiệm vụ truyền thông, phát triển thương hiệu online nhằm đưa sản phẩm đến với khách hàng một cách nhanh nhất. Digital Marketing sẽ thông qua các công cụ như: Ads, SEO, SEM, đăng tin, Email Marketing… để quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến khách hàng tiềm năng.
Nói cách khác, digital marketing chính là cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm tới tay khách hàng tiềm năng thông qua hình thức truyền thông online
4.Mô hình công ty Creative Marketing:
Các sản phẩm marketing thiên về thị giác như TVC, video dự án, bộ nhận diện thương hiệu, flyers, brochure, banner quảng cáo…là sác sản phẩm của các Agency creative marketing này tạo nên.
Một sản phẩm sẽ gây ấn tượng tốt đến khách hàng nếu những ấn phẩm sáng tạo của creative agency này có sự sáng tạo, độc đáo và khả năng thu hút, kích thích thị giác
5.Mô hình công ty PR & Event Agency
Mô hình công ty marketing dạng PR & Event Agency có nhiệm vụ chính là đơn vị tổ chức, tài trợ sự kiện như lễ ra mắt sản phẩm, kickoff dự án, … xử lý các thông tin về dự án đối với truyền thông.
5 mô hình Agency Marketing BĐS này tuy là 5 mảng khác nhau nhưng có liên quan mật thiết đến nhau và liên quan đến sự thành công của 1 dự án. Vì vậy, MIX Group ra đời với mục tiêu trở thành top Agency Marketing bất động sản tại Việt Nam, nơi các chủ đầu tư BĐS có thể gửi gắm và đồng hành để tạo nên sự thành công của dự án.

MIX Group là 1 công ty chuyên sâu về marketing bất động sản cho các chủ đầu tư, một Agency Marketing bất động sản chuyên nghiệp, cung cấp các giải pháp marketing tổng thể từ A-Z từ khâu khảo sát, tư vấn chiến lược, xây dựng thương hiệu, triển khai, truyền thông online, ofline…đến xử lý truyền thông hậu bán hàng.
Quý khách cần hỗ trợ thêm thông tin, tư vấn marketing bất động sản chuyên sâu vui lòng liên hệ: