7 kênh quảng cáo lấy data khách hàng bất động sản hiện nay

Các kênh quảng cáo lấy data khách hàng bất động sản hiện nay

Dưới đây đề xuất 7 kênh quảng cáo lấy data khách hàng bất động sản hiện nay:

1. Trang đăng tin rao vặt bất động sản

Bạn có thể nhìn thấy rất nhiều trang tin đăng rao vặt bất động sản trên toàn quốc. Kênh này được đánh giá là một trong các kênh quảng cáo tìm kiếm khách hàng hiệu quả nhất hiện nay. Và người dùng được tiếp cận với thông tin nhanh, miễn phí và so sánh với nhiều thông tin khác nhau.

Trang đăng tin rao vặt miễn phí trên toàn quốc
Trang đăng tin rao vặt bất động sản miễn phí trên toàn quốc

Điều quan trọng hơn là bạn có thể lựa chọn được các trang đăng tin hiệu quả và biết cách để xây dựng nội dung, viết tin đăng hút khách hàng. Qua đó, bạn sẽ thu thập được số lượng lớn thông tin khách hàng.

2. SEO Website, Blogs

Cách tìm kiếm khách hàng thông qua việc xây dựng các website chuyên nghiệp cho các dự án bất động sản. Từ đó, sẽ giúp bạn có các chiến lược để tăng thứ hạng thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn trên trang tìm kiếm Google… Thực hiện SEO sẽ phù hợp với hầu hết các dự án giúp tăng lượng người truy cập vào trang web của bạn.

3. Tổ chức sự kiện hội thảo liên quan đến lĩnh vực bất động sản

Việc tổ chức các sự kiện như buổi triển lãm, buổi tư vấn, đào tạo về lĩnh vực BĐS miễn phí (có thể online hoặc offline) để thu thập email từ những người đăng ký tham gia.

Tổ chức các buổi hội thảo trực tuyến về lĩnh vực bất động sản miễn phí
Tổ chức các buổi hội thảo trực tuyến về lĩnh vực bất động sản miễn phí

Bạn nên tổ chức các sự kiện online thường xuyên. Và kêu gọi những người tham gia chia sẻ sự kiện đến bạn bè, người thân của họ. Kết hợp tặng quà với điều kiện những người tham gia phải like, share và đăng ký thông tin của họ vào phiếu khảo sát. Hình thức này cũng rất hiệu quả để thu thập data khách hàng tiềm năng. Và sự kiện offline như hội thảo chia sẻ kinh nghiệm đầu tư hay mua nhà,… sẽ là cách xây dựng hình ảnh tốt với khách hàng. Đồng thời, giúp bạn tăng cơ hội có được khách hàng, giao dịch thành công.

Buổi hội thảo đào tạo offline trao đổi về lĩnh vực bất động sản
Buổi hội thảo đào tạo offline trao đổi về lĩnh vực bất động sản

4. Gọi điện telesales

Bạn có thể lọc được data khách hàng tiềm năng thông qua gọi điện thoại trực tiếp chào hàng để tìm khách hàng có nhu cầu và tiếp cận. Với cách tiếp cận này, bạn sẽ cần xem xét thời gian thích hợp để gọi điện cho khách hàng. Bởi sẽ tránh được những cảm giác khó chịu như: giờ nghỉ trưa, sáng sớm hay đêm muộn,…

5. Mạng xã hội

3 trang mạng xã hội Twitter, Facebook và Google+
3 trang mạng xã hội Twitter, Facebook và Google+

Tạo chiến dịch trên trang mạng Twitter, Facebook, Google+,… chia sẻ cơ hội đến những người theo dõi bạn. Họ sẽ được nhận quà tặng miễn phí khi nhập địa chỉ email (thông tin khác) để tải nó về. Bạn cần quy ra giá trị quà tặng và kêu gọi hành động (CTA) khi chia sẻ cơ hội nhận quà tặng miễn phí trên mạng xã hội nhằm đạt được hiệu quả cao hơn. Hoặc thiết lập nút đăng ký nhận quà và kết nối nút đó dẫn đến website hay landing page nơi mà bạn yêu cầu họ nhập thông tin vào. Việc thiết lập nút này rất dễ dàng và giúp thông tin của khách hàng được bảo mật cao hơn.

6. Mua data từ ngân hàng hoặc khách hàng cũ

Cách lấy data khách hàng (số điện thoại và email) có thể bằng cách mua data từ ngân hàng hoặc từ chính khách hàng cũ đã từng mua các dự án lớn.

Hình thức sẽ khá tốn kém mà bạn không thể biết chính xác bạn mua data đó có nhóm đối tượng quan tâm đến bất động sản hay không.

7. Kênh Youtube

Youtube và nút theo dõi kênh
Youtube và nút theo dõi kênh

Bạn nên lập ngay một kênh Youtube cho các dự án động sản của doanh nghiệp. Bạn cần tải lên đó các video hữu ích cho các khách hàng để thu hút lượt truy cập. Ví dụ như video hướng dẫn khi mua căn hộ chung cư, review đánh giá dịch vụ,…

Trong những video đó thêm vào nút CTA và đường link đến Landing Page trong phần mô tả video. Kêu gọi những người xem hãy đăng ký vào danh sách email hoặc theo dõi kênh của bạn để nhận được nhiều thông tin bổ ích hơn về lĩnh vực bất động sản.

Lời kết

Có rất nhiều kênh quảng cáo để lấy data khách hàng trong lĩnh lực bất động sản. Khi có danh sách data khách hàng tốt sẽ thuận lợi trong việc quảng cáo và chăm sóc KH của doanh nghiệp giúp gia tăng tỷ lệ hợp tác, giao dịch thành công với họ. Bạn nên áp dụng các công cụ hỗ trợ phù hợp để dễ dàng có được data chất lượng như mong muốn. Chúc bạn thành công trong việc chọn các kênh quảng cáo lấy data khách hàng bất động sản của mình!

——————————————
MIX Group – Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông MIX cung cấp các dịch vụ marketing, marketing thuê ngoài như:
– Digital Marketing : Ads Network Admicro, Ads Network E-click, quảng cáo Google Ads, Facebook Marketing, SMS/Email Marketing, SEO/SEM Marketing
– Booking quảng cáo
– PR Solution
– Tổ chức và Quản lý sự kiện
———————————————-
📍 Địa chỉ: 6th Floor, Viet A Building, 09 Duy Tan Street, Cau Giay, Hanoi
📥 Inbox hoặc ☎ Hotline: (024) – 666 28136 / +84901 74 1111
🌐 Website: www.mixgroup.vn
📧 Email: contact@mixgroup.vn
Facebook: MIX – Digital Agency in Viet Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo