Khái niệm Set up phòng marketing tuy quen mà lạ. Vì đa phần các doanh nghiệp đều có riêng phòng marketing cho mình, hoặc có số ít nhân viên đảm nhiệm nhiệm vụ marketing. Tuy nhiên, có rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp start-up, hoặc các doanh nghiệp đã hoạt động một thời gian đều nhận thấy rõ một thực trạng rằng:

  • Phòng Marketing làm việc chưa đạt nhiều hiệu quả theo mục tiêu doanh nghiệp
  • Có sự lãng phí trong hoạt động marketing
  • Chưa có chiến lược marketing rõ ràng
  • Chưa có nhân sự giỏi làm marketing
  • Chưa đủ kinh phí để xây dựng một phòng marketing lớn mạnh

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI:

  1. Tìm hiểu nhu cầu của doanh nghiệp: Không chỉ tiếp nhận thông tin, chúng tôi đề cao việc thấu hiểu doanh nghiệp và nhu cầu của bạn, để phòng marketing được set up được đầy đủ nhất, và tận dụng tối đa thế mạnh sẵn có.
  2. Phân tích khách hàng dựa trên thực trạng hiện tại của doanh nghiệp, và thị trường đang kinh doanh. Từ đó, đề xuất những vị trí nhân sự cần thiết.
  3. Đề xuất những đầu việc cần giải quyết, set up từng vị trí cụ thể trong phòng marketing cần thiết cho doanh nghiệp
  4. Tối ưu hiệu suất công việc từng vị trí
  5. Bàn giao phòng marketing khi hoạt động marketing của doanh nghiệp đã hoạt động ổn.

GIẢI PHÁP SET-UP PHÒNG MARKETING:

  • Tiết kiệm chi phí và tránh rủi ro khi thuê đầy đủ các nhân sự trong giai đoạn hiện tại
  • Không tốn chi phí bảo hiểm xã hội hay chỗ ngồi