02
Định vị thương hiệu dự án
02
Định vị thương hiệu dự án
Chúng tôi nghiên cứu chiến lược định vị thương hiệu nhằm tạo nên những điểm khác biệt, lợi thế cạnh tranh và ghi dấu ấn trong tâm trí của công chúng mục tiêu,… từ đó giúp chủ đầu tư đảm bảo được hiệu quả kinh doanh từ dự án.
- Phân tích SWOT dự án
- Lựa chọn phân khúc thị trường hợp với dự án Tầm nhìn, Chiến lược của chủ đầu tư
- Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu/ Công chúng mục tiêu
- Xây dựng Lifestyle
- Tuyên ngôn thương hiệu
- Đặt tên thương hiệu
- Nghiên cứu Slogen
- Nghiên cứu Tone & Mood
- Thiết kế nhận diện thương hiệu
