Nghiên cứu thị trường giúp các chủ đầu tư bất động sản có những thông tin diễn biến của thị trường cũng như những hoạt động của đối thủ cạnh tranh, từ đó sẽ có căn cứ xây dựng chiến lược phù hợp, tạo lợi thế cạnh tranh cho dự án.
NỘI DUNG DỊCH VỤ NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG:
- Khảo sát đánh giá tiềm năng trong khu vực
- Khảo sát văn hoá vùng miền
- Nghiên cứu đối thủ và dung lượng thị trường
- Nghiên cứu mức độ quan tâm, tìm kiếm sản phẩm bất động sản
Từ các thông tin Nghiên cứu thị trường/ Chiến lược định vị… tất cả dự án phải tạo ra Concept dự án phải gắn liền với Style, Cảm hứng thiết kế nào đó để tạo nên những điểm nhấn khác biệt về Kiến trúc, đường nét thiết kế chung:
- Tư vấn cảm hứng/ phong cách kiến trúc
- Tư vấn Phân khu cảnh quan
- Tư vấn tiện ích nội khu
- Tư vấn phát triển dịch vụ
Chúng tôi nghiên cứu chiến lược định vị thương hiệu nhằm tạo nên những điểm khác biệt, lợi thế cạnh tranh và ghi dấu ấn trong tâm trí của công chúng mục tiêu,… từ đó giúp chủ đầu tư đảm bảo được hiệu quả kinh doanh từ dự án.
- Phân tích SWOT dự án
- Lựa chọn phân khúc thị trường hợp với dự án Tầm nhìn, Chiến lược của chủ đầu tư
- Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu/ Công chúng mục tiêu
- Xây dựng Lifestyle
- Tuyên ngôn thương hiệu
- Đặt tên thương hiệu
- Nghiên cứu Slogen
- Nghiên cứu Tone & Mood
- Thiết kế nhận diện thương hiệu
Hãy cùng chúng tôi xây dựng chiến lược truyền thông, PR tổng thể cho dự án đảm bảo đúng Chân dung khách hàng mục tiêu, Nội dung truyền thông, Cấu trúc nội dung, Ngân sách truyền thông, Phân kỳ… phù hợp với thị trường và định vị dự án
- Lựa chọn USP/ Key Selling Point
- Phân kỳ truyền thông/ Bước sóng truyền thông
- Dự báo ngân sách / Kế hoạch ngân sách truyền thông
- Chiến lược PR/ Social
- Chiến lược sử dụng kênh truyền thông
- Thiết kế Key Visual/ Mockup kênh
- Tư vấn đơn vị đồng hành phát triển dự án
100% tất cả các dự án trong quá trình phát triển sẽ không tránh khỏi được những tiềm ẩn thông tin không tốt về dự án khiến khách hàng và các nhà đầu tư phải lo ngại. Bao gồm cả những thông tin chủ động và thông tin bị động chưa thể xác định trước. Chủ đầu tư cần sẵn sàng dự phòng và có chiến lược để xử lý khi phát sinh ngoài ý muốn.
- Thiết lập quan hệ cơ quan báo chí
- Xây dựng bộ quy định sở dụng thông tin truyền thông từng giai đoạn
- Đào tạo/ Tập huấn cho đội ngũ tránh khủng hoảng truyền thông
- Nghiên cứu và Dự báo các vấn đề dẫn đến khủng hoảng truyền thông
- Xử lý tình huống khi khủng hoảng truyền thông
› Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh tổng thể & phân kỳ bán hàng (kế hoạch ra hàng, giá bán tại từng thời điểm, cách thức để thu hút khách hàng và thu hút đại lý bán hàng);
› Xây dựng và quản lý các chính sách khuyến mãi, chính sách bán hàng
- Xây dựng cơ chế, chính sách sales phù hợp
- Đào tạo đội ngũ bán hàng
- Quản lý, kiểm soát đại lý bán hàng
- Tổ chức kickoff, các chiến dịch push sales
- Xây dựng và quản lý quy trình bán hàng
- Quản lý và thu hồi công nợ của khách hàng
- Báo cáo định kỳ, điều chỉnh phù hợp, kịp thời
