04
Xử lý khủng hoảng truyền thông
04
Xử lý khủng hoảng truyền thông
100% tất cả các dự án trong quá trình phát triển sẽ không tránh khỏi được những tiềm ẩn thông tin không tốt về dự án khiến khách hàng và các nhà đầu tư phải lo ngại. Bao gồm cả những thông tin chủ động và thông tin bị động chưa thể xác định trước. Chủ đầu tư cần sẵn sàng dự phòng và có chiến lược để xử lý khi phát sinh ngoài ý muốn.
- Thiết lập quan hệ cơ quan báo chí
- Xây dựng bộ quy định sở dụng thông tin truyền thông từng giai đoạn
- Đào tạo/ Tập huấn cho đội ngũ tránh khủng hoảng truyền thông
- Nghiên cứu và Dự báo các vấn đề dẫn đến khủng hoảng truyền thông
- Xử lý tình huống khi khủng hoảng truyền thông
