GIỚI THIỆU MIX GROUP

MIX Group là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn và Marketing tổng thể chuyên nghiệp cho các dự án, chủ đầu tư bất động sản… Chúng tôi đã đồng hành cùng >100 dự án bát động sản, hơn ai hết chúng tôi thấu hiểu được mọi vấn đề mà các chủ đầu tư đang gặp phải từ việc Triển khai pháp lý, Xây dựng dự án, Đưa sản phẩm ra thị trường,… Với đội ngũ Cán bộ cấp cao, Ban cố vấn chiến lược, đội ngũ chuyên viên tinh nhuệ, chúng tôi đã và đang từng bước thể hiện được vị thế của mình trên thị trường bất động sản, được nhiều chủ đầu tư, đại lý bất động sản tin tưởng và sẵn sàng cho chúng tôi cơ hội được thể hiện hết khả năng của mình.

Để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, đội ngũ lãnh đạo của MIX Group đã đưa ra những Mục tiêu, Chiến lược, Hành động thực tế nhất để nâng cao được giá trị ở các dự án mà chủ đầu tư sẽ hợp tác:

TẦM NHÌN HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI

Trở thành một trong những đơn vị chuyên Tư vấn Giải pháp và Quản lý tổng thể cho ngành bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu ít nhất 500 lãnh đạo, chuyên gia, cố vấn cao cấp trong lĩnh vực bất động sản. Sẽ có được hệ thống 3 trụ sở chính tại Hà Nội, Đà nẵng, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, để sẵn sàng phục vụ mọi các chủ đầu tư ở nhiều tỉnh thành khác nhau;

SỨ MỆNH TẠO NÊN GIÁ TRỊ THẬT

Tạo ra những Giải pháp/ Dịch vụ tổng thể, thực sự có giá trị để đáp ứng mọi vấn đề mà các doanh nghiẹp bất động sản đang gặp phải, giúp họ tránh được rủi ro tài chính, cơ hội… góp phần tạo nên thị trường bất động sản phát triển lành mạnh, đông thời để mỗi con người thành viên của MIX Group ai cũng có được cuộc sống hạnh phúc và cơ hội phát triển bản thân, góp phần vào sự phát triển của xã hội.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI VỮNG BƯỚC TIÊN PHONG

  • Con người: sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao là các chuyên gia, cố vấn trong và ngoài nước, am hiểu chuyên sâu trong ngành bất động sản.
  • Công nghệ: Ứng dụng hệ thống công nghệ thông tin, phần mềm, trí tuệ nhân tạo, trong việc hoạch định chiến lược, triển khai, quản lý bất động sản giúp tối ưu hóa chi phí và gia tăng hiệu quả đầu tư của khách hàng;
  • Bộ máy vận hành kép kín: MIX sở hữu trong tay hệ thống quản trị doanh nghiệp với tiêu chí: Đúng người, đúng việc, hưởng giá trị theo năng lực. giúp mỗi thành viên MIX xác định rõ được vai trò trách nhiệm của mình để mang đến cho các khách hàng sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

MIX STORY BRAND

“MIX” ý tưởng thương hiệu được nghiên cứu và hình thành dựa trên một thuật ngữ Marketing quen thuộc “Marketing hỗn hợp” nghĩa là chiến lược kết hợp giữa các Phương pháp, Giải pháp để tạo nên thành công của chiến lược Marketing tại doanh nghiệp.

Đối với Marketing ngành bất động sản, MIX Group đã ứng dụng thành công mô hình Marketing MIX 7P trong chiến lược Marketing các dự án, được phân cấp thành 3 Level rõ ràng để lập chiến lược và quản lý: Leadership Solution, Managerment Solution, Maket Solution…

“Theo Kotler, tiếp thị không phải điều xảy ra sau khi sản phẩm thực sự tồn tại, vốn phải được liên kết với quá trình phát triển sản phẩm