Là một trong những bước quan trọng hàng đầu để đảm bảo sự thành công cho dự án, nghiên cứu thị trường là gì?, tầm quan trọng của nghiên cứu thị trường bất động sản đối với chủ đầu tư? . Cùng Mix Group đi vào phân tích qua bài viết dưới đây
Nghiên cứu thị trường bất động sản là gì?
Nghiên cứu thị trường bất động sản (Research marketing bất động sản) là việc thu thập, tổng hợp và phân tích hệ thống các thông tin về thị trường BĐS như các số liệu thống kê, ý kiến của khách hàng, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm cạnh tranh, nhu cầu thị trường… để các doanh nghiệp, chủ đầu tư đưa ra quyết định đúng, chiến lược phát triển cho sản phẩm chuẩn bị ra mắt

Khi một dự án chuẩn bị ra mắt , việc nghiên cứu thị trường là một việc vô cùng quan trọng, và là điểm quyết định sự thành công của dự án.
Tại sao cần phải nghiên cứu thị trường bất động sản trước khi ra mắt dự án?
Nghiên cứu thị trường bất động sản chính là tìm kiếm cơ hội thành công cho dự án, bất động sản là sản phẩm có giá trị lớn, sự thất bại của dự án là điều không chủ đầu tư nào mong muốn. Thành công hay thất bại đôi khi chỉ cánh nhau ở việc lựa loại hình sản phẩm, khách hàng mục tiêu…
Nghiên cứu thị trường là cách để phân tích, đánh giá triển vọng của thị trường, khả năng hấp thu sản phẩm của khách hàng, từ đó đưa ra chiến lược marketing phù hợp
Nghiên cứu thị trường bất động sản giúp các chủ đầu tư hiểu rõ về điểm mạnh, điểm yếu sản phẩm của mình, từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp với thị trường, gia tăng giá trị cho sản phẩm
Nghiên cứu thị trường BĐS giúp chủ đầu tư lập ra kế hoạch marketing tổng thể và chi tiết, các chính sách ưu tiên dành riêng cho loại hình sản phẩm chuẩn bị triển khai
Nghiên cứu thị trường để tìm hiểu điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, giúp đưa ra giải pháp cạnh tranh, điểm khác biệt thành công của sản phẩm
Tầm quan trọng của Agency marketing trong nghiên cứu thị trường bất động sản
Nghiên cứu thị trường trước khi ra mắt bất động sản là việc vô cùng quan trọng thì tầm quan trọng của các Agency marketing bất động sản cũng quan trọng không kém. Nếu việc thực hiện đưa sản phẩm đến tay khách hàng là công việc của bộ phận inbound marketing thì những khâu vĩ mô quan trọng trước tiên thuộc về outbound marketing ( Agency marketing )
>>>Xem thêm: Top Agency Marketing Bất động sản uy tín nhất Việt Nam
Với kinh nghiệm triển khai marketing tổng thể thông qua việc đồng hành với nhiều dự án, nhiều loại hình sản phẩm, nhiều chủ đầu tư khác nhau sẽ giúp các Agency marketing bất động sản có những cái nhìn tổng thể, khách quan nhất. Từ đó đưa ra những phân tính, đánh giá về thị trường tốt nhất
MIX Group là 1 công ty marketing bất động sản chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các giải pháp marketing từ tổng thể đến chuyên sâu. Từ nghiên cứu thị trường, tư vấn chiến lược, xây dựng thương hiệu, triển khai marketing…đến xử lý truyền thông hậu bán hàng.
Quý khách cần hỗ trợ thêm thông tin, tư vấn marketing bất động sản chuyên sâu vui lòng liên hệ:
Form