Mô tả công việc
- Nghiên cứu các sản phẩm Bất động sản của Công ty, các dịch vụ tiện ích, đối tượng khách hàng để phát triển nội dung hướng đến người đọc, mang lại giá trị cho người đọc, nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho Công ty.
- Lập kế hoạch và triển khai phát triển nội dung cho hệ thống các website của Công ty lĩnh vực marketing online.
- Phối hợp với Team Marketing để lên nội dung các ấn phẩm bất động sản.
- Phát triển nội dung trên hệ thống website và mạng xã hội, các kênh thông tin khác nhằm mục đích tạo ra hiệu quả truyền thông nhất.
- Đa dạng và sáng tạo nội dung marketing, cách thức thể hiện nội dung trên các kênh Marketing.
- Các công việc khác liên quan của phòng Marketing được giao.
2. Yêu cầu
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực bất động sản, Copywriter, content hoặc làm trong lĩnh vực quảng cáo, sáng tạo, truyền thông.
- Ưu tiên tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp: chuyên ngành marketing, báo chí, ngôn ngữ.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel.
- Có khả năng diễn đạt ý tưởng tốt, phân tích ngữ nghĩa tốt.
- Chăm chỉ, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, hoàn thành bài viết chuẩn deadline.
- Có tinh thần cầu tiến, luôn cải thiện để phát triển bản thân.
3. Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương thỏa thuân + Thưởng % lợi nhuận từng dự án
- Tham gia đầy đủ quyền lợi của người lao động: BHYT, BHXH…
- Được làm việc trong môi trường mở luôn chủ động, sáng tạo