1. Mô tả công viêc
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự: đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn, …
- Theo dõi, tính lương cho toàn bộ cán bộ nhân viên công ty và cộng tác viên
- Thực hiện đóng bảo hiểm và các chế độ chính sách về BHYT, BHXH cho người lao động của công ty
- Xây dựng các chính sách về tuyển dụng, đào tạo, đãi ngộ và đánh giá thực hiện công việc
- Biên soạn các biểu mẫu làm việc như: Quyết định, thông báo, công văn, hợp đồng lao động,
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định, quy trình, quy chế cho công ty và giám sát các việc thực hiện đó.
- Mua trang thiết bị, công cụ, dụng cụ, VPP, tài sản cố định và các thiết bị khác
- Triển khai các công tác hành chính, khánh tiết
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên nghành: quản trị nhân sự, Luật, hành chính…
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trung thực, có trách nhiệm, ham học hỏi, năng động, nhiệt tình.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
3. Quyền lợi
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT… theo luật định
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chủ động và sáng tạo.
- Lương: Thỏa thuận + Thưởng theo chế độ